Bảng G Champions League: Monaco thua thảm trên sân nhà

Lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2017/18 đã chứng kiến cú sốc khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Monaco bất ngờ thua tan nát 0-3 trước Porto ngay tại sân nhà Stade Louis II. Trong khi đó, Besiktas với đẳng cấp cùng kinh nghiệm dễ dàng hạ RB Leizpig 2-0.

Bảng G Champions League: Monaco thua thảm trên sân nhà

Kết quả, lịch thi đấu & BXH Champions League
Lịch thi đấu bóng đá 27/9

Monaco tiếp đón Porto trên sân nhà Stade Louis II với sự tự tin cao độ, nhất là khi họ vừa mới nghiền nát Lille 4-0 tại Ligue 1 cuối tuần trước. Thế nhưng, khác với dự đoán ban đầu, đội bóng Công quốc đã trải qua ngày thi đấu đáng quên trước đại diện tới từ Bồ Đào Nha.

Phút 31, tiền đạo Vincent Aboubakar mở điểm cho Porto sau cú sút cận thành hết sức đơn giản. Phải nhận bàn thua, Monaco vùng lên mạnh mẽ và đây cũng là lúc thầy trò HLV Leonardo Jardim rơi vào cái bẫy phản công chết người mà đội khách giăng ra.

Falcao cùng các đồng đội đã trải qua trận đấu tệ hại trước Porto
Falcao cùng các đồng đội đã trải qua trận đấu tệ hại trước Porto

Phút 69, từ đợt lên bóng thần tốc bên cánh phải, Moussa Marega căng ngang thuận lợi để Aboubakar lập công đưa Porto vượt lên dẫn 2 bàn. Số phận của Monaco được định đoạt vào phút 89 khi Miguel Layun nổ súng ở một tình huống tương tự, qua đó khép lại thắng lợi tưng bừng 3-0 cho Porto ngay trên đất Pháp.

Ở cặp đấu còn lại tại bảng G, đội chủ nhà Besiktas đã đánh bại RB Leipzig 2-0. Ryan Babel và Anderson Talisca là những người lập công cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Như vậy, kết thúc lượt trận thứ 2, Besiktas độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. Xếp thứ 2 là Porto với 3 điểm. RB Leipzig và Monaco có cùng 1 điểm nhưng nhà đương kim á quân Bundesliga đứng trên vì hơn chỉ số phụ.

BXH bảng G sau lượt đấu đêm qua


Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua

Bảng E
Sevilla 3-0 Maribor
Spartak Moscow 1-1 Liverpool

Bảng F
Napoli 3-1 Feyenoord
Man City 2-0 Shakhtar Donetsk

Bảng G
Besiktas 2-0 RB Leipzig
Monaco 0-3 Porto

Bảng H
Dortmund 1-3 Real
APOEL 0-3 Tottenham

Nhận xét

  1. Đăng ký tài khoản Đại Lý Oppa888 nhận ngay 300K tiền thưởng.

    Tại Oppa888, chúng tôi chia sẻ hoa hồng từ 35%- 57%, không yêu cầu số lượng khách mới, không tính hoa hồng âm, hỗ trợ công cụ marketing hiệu quả.

    Đăng ký tại: https://oppabet.partners/home/registration

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:
    Email: affiliates@oppabet.com
    Zalo: (+855)887865504

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hazard sẽ đá chính trận Chelsea làm khách của Atletico

Pogba & Fellaini chấn thương: Cơ hội của Herrera